KỶ NIỆM 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975 - 30/4/2024); KỶ NIỆM 70 NĂM NGÀY CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954 - 7/5/2024); 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1980 -19/5/2024)
Văn hóa - Xã hội
Đăng ngày: 04/04/2024 - Lượt xem: 84
Lễ trao Bằng tốt nghiệp và Ngày hội việc làm cho học sinh, sinh viên Trung tâm GDNN - GDTX thị xã Mỹ Hào năm 2024

Ngày 30/3, Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế Việt - Hàn phối hợp với Trung tâm GDNN - GDTX thị xã Mỹ Hào long trọng tổ chức Lễ trao Bằng tốt nghiệp khoá 2021-2023 và Tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh khối 12 đang theo học tại Trung tâm. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các phòng: Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội; Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế Việt – Hàn; Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, giáo viên và đặc biệt là sự có mặt của 199 học sinh tốt nghiệp năm 2024 Trung tâm GDNN-GDTX.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã dự và tặng hoa chúc mừng
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế Việt - Hàn đã trao Bằng tốt nghiệp cho 199 học sinh hệ Trung cấp của hai ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và ngành tiếng Anh, tuyên dương 7 em đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Tại buổi lễ, TS.Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Công nghệ và Kinh tế Việt - Hàn gửi đến các em học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2024 những lời chúc tốt đẹp nhất với khởi đầu hanh thông trong cơ hội việc làm; đồng thời, thầy cũng có những lời dặn dò chân tình đến các em học sinh, sinh viên về ý thức dấn thân, lối sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
Lễ ký kết hợp đồng liên kết đào tạo và việc làm giữa Trung tâm GDNN - GDTX thị xã với các doanh nghiệp
Đặc biệt, tại Ngày hội, Trung tâm GDNN - GDTX thị xã Mỹ Hào cũng đã tham gia ký kết hợp đồng liên kết đào tạo và việc làm với các doanh nghiệp. Đây là một cơ hội giúp doanh nghiệp có thêm những nguồn nhân lực đạt chuẩn và tốt nhất. Đồng thời, qua ký kết thỏa thuận hợp tác này đã mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn HSSV.
Trao Bằng tốt nghiệp cho học sinh tốt nghiệp năm 2024
Các đại biểu và học sinh tham quan, được giới thiệu, tư vấn, hướng nghiệp ngay tại buổi lễ
Ngay sau Lễ tốt nghiệp, Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh cũng được tổ chức. Tại đây, có hơn 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia tuyển dụng với hơn nhiều vị trí việc làm khác nhau với chế độ đãi ngộ tốt như: Công ty TNHH Dệt Nhuộm Jasan, Công ty TNHH Linea Aqua Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Zô, Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam,...
Diệp Anh - Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh
Tin liên quan